Điều khoản vận chuyển

Trước hết, xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trước khi sử dụng dịch vụ, đề nghị Quý khách hàng đọc kĩ các điều khoản vận chuyển sau:

1. Hàng hóa vận chuyển phải được đóng gói cẩn thận, cần phải chống sốc, chèn xốp, đóng gỗ đối với những hàng dễ vỡ, dễ móp méo…

2.

Trong kiện hàng của Quý khách không được kèm: tiền mặt, thực phẩm ,vật dễ cháy, dễ nổ, dễ vỡ, hàng hóa có liên quan đến bản quyền, hàng hóa liên quan đến sở hữu trí tuệ, hàng vi phạm pháp luật (trộm cắp, v.v…),hàng cấm (ma túy, chất độc hại, v.v…). Nếu vi phạm những qui định trên dẫn đến những tổn thất về hàng hóa và những vấn đề liên quan đến pháp luật, nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Mọi trách nhiệm đều thuộc về bên sử dụng dịch vụ. Đối với trường hợp KH đã thoả thuận với công ty về việc vận chuyển thực phẩm, nhưng rủi ro do chuột cắn thì công ty cũng sẽ ko chịu trách nhiệm bồi hoàn tổn thất đó.

3. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu gặp sự cố bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bạo động, v.v… dẫn đến những tổn thất về hàng hóa, nhà cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm bồi hoàn.

4. Khi hàng về đến Việt Nam, nhân viên chúng tôi gọi điện giao hàng nhưng do địa chỉ nhầm lẫn hoặc gọi điện không liên lạc được dẫn đến việc hàng phải trả về kho, mọi phí tổn sẽ do bên sử dụng dịch vụ chịu.

5. Chúng tôi có trách nhiệm giao hàng đến tay Quý khách trong tình trạng nguyên đai nguyên kiện. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về số lượng hàng, chủng loại, màu sắc, chất lượng, v.v…của hàng hóa bên trong kiện hàng.

6. Khi điền Phiếu yêu cầu vận chuyển, Quý khách vui lòng gửi kèm CMND hoặc Giấy phép đăng kí kinh doanh để chúng tôi tiện quản lí.

7. Thời gian giao hàng: 1 đến 3 ngày sau khi hàng về kho Bằng Tường. Trong những trường hợp bất khả kháng như mưa, bão,lũ lụt, chiến tranh, bạo động, v.v…, chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

8. Điều khoản về bồi thường nếu mất hàng:

  • Đối với hàng hóa thông thường: nếu mất, thất lạc hoặc do yếu tố khách quan thì công ty sẽ đền bù. Giá trị đền bù tương ứng với 5 lần cước phí vận chuyển nhưng không vượt quá giá trị thực của kiện hàng đó;
  • Đối với hàng giá trị cao: đề nghị Quý khách khai báo giá trị của kiện hàng và nộp phí bảo hiểm tương ứng với 3% giá trị kiện hàng. Khi mất, chúng tôi đền bù 100% giá trị kiện hàng.
  • Hàng thất lạc sẽ được giải quyết sau 30 ngày kể từ khi nhận được bill có dấu kí nhận.

9. Khi nhân viên chúng tôi giao hàng hoặc Quý khách hàng đến nhận hàng tại kho của chúng tôi, đề nghị Quý khách kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng kiện hàng. Sau khi đã kí nhận hoặc hàng ra khỏi kho, chúng tôi được miễn trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến kiện hàng đó.

10. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển trước khi kí nhận hàng hoặc lấy hàng ra khỏi kho của chúng tôi.

II: ĐIỀU KHOẢN ORDER HÀNG

1. ĐẶT HÀNG THEO FORM QUI ĐỊNH

  • Công ty chúng tôi có form đặt hàng riêng. Đề nghị bạn đặt đúng theo form mẫu, điền đầy đủ thông tin để tiện liên hệ.
  • Tải Form đăt hàng tại đây.

2. TIỀN ĐẶT CỌC

  • Bạn vui lòng đặt cọc 70% giá trị đơn hàng.
  • Bạn có thể đến đặt cọc tại văn phòng công ty. Bạn vui lòng xem chi tiết trong mục ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ.
  • Hoặc chuyển khoản qua tài khoản. Bạn vui lòng xem chi tiết trong mục TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG.

3. THỜI GIAN ĐẶT HÀNG

  • Trong vòng 24h kể từ  khi bạn chốt đơn đặt hàng.

4. THỜI GIAN HÀNG VỀ

  • Shop Trung Quốc thường phát hàng trong vòng 48 tiếng kể từ sau khi thanh toán xong (trừ những đơn hàng đặc biệt, không có sẵn hàng mà phải đặt và đợi gia công).
  • Vận chuyển nội địa Trung Quốc: thông thường 1 đến 3 ngày đối với hàng chuyển phát nhanh, 3 đến 7 ngày đối với hàng chuyển phát thường.
  • Vận chuyển từ kho TQ về Việt Nam: 1 đến 3 ngày.

5. THANH TOÁN CHỐT ĐƠN

  • Thanh toán đầy đủ tiền hàng còn lại, tiền cước vận chuyển và các phí dịch vụ khác (nếu có).
  • Việc khiếu nại về màu sắc, kiểu dáng, sai số chỉ được thực hiện trong vòng 3 ngày sau khi có thông báo hàng về
  • Sau khi có thông báo hàng về, bạn vui lòng nhận hàng trong vòng 7 ngày. Nếu quá thời gian trên, chúng tôi có quyền được thanh lý mà không chịu bất kì khiếu nại nào.

TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN ORDER

1. Sản phẩm đặt đúng link, không chuyển link khác, không thương lượng với shop để làm sản phẩm tương tự giá rẻ hơn (bằng cách bớt nguyên liệu, sử dụng nguyên liệu rẻ tiền hơn, v.v…)

2. Xử lí nhanh chóng đơn hàng sau khi nhận được file đặt hàng của bạn.

3. Bồi thường 100% nếu hàng bị mất mát hoặc thất lạc.

4. Chịu trách nhiệm bồi thường 100% nếu sản phẩm bị sai chủng loại, sai màu, sai số do lỗi đặt hàng.

5. Hỗ trợ khách hàng thương lượng với shop trong trường hợp sản phẩm bị sai chủng loại, sai màu, sai số do nguyên nhân từ shop.

6. Thông báo kịp thời cho khách hàng biết tình trạng hàng hoá trong quá trình giao dịch (shop hết hàng, shop giao trễ, hàng nhận trễ do khâu nhập khẩu).

BÊN ORDER KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

1. Hàng đặt đúng link khách yêu cầu nhưng không đúng  mong muốn của bạn về chất lượng (màu sắc không chuẩn,đường chỉ không đẹp, chất liệu vải không tốt, khoá kéo không tốt, size đặt chuẩn nhưng kích thước không chuẩn, v.v…);

2. Hàng hỏng do đóng gói không đảm bảo (ví dụ, có những sản phẩm đòi hỏi yêu cầu cao trong đóng gói, như đóng xốp, đóng thùng gỗ, đóng khung gỗ, chèn vật liệu chống va đập, tuy nhiên bạn không đồng ý các biện pháp đó do phát sinh chi phí, khi xảy ra hỏng hóc, bên order được miễn trách nhiệm).

3. Đối với hàng hoá dễ vỡ như thuỷ tinh, đồ sứ, chúng tôi có quyền từ chối order. Tro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *